Cong ty Co phan Khoi Tao
Ông Lê Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT

LỜI GIỚI THIỆU

 

Công ty cổ phần Tập Đoàn ĐTC 4T Việt Nam tiền thân là Công ty Cổ phần Khởi Tạo được thành lập ngày 24 tháng 7 năm 2009. Với mã số Doanh nghiệp: 0104104204 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp năm 2009, chính thức đổi tên là Công ty cổ phần Tập Đoàn ĐTC 4T Việt Nam (Tập đoàn ĐTC 4T) được đăng ký thay đổi lần thứ 12 ngày 31/01/2024. Là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Tập đoàn ĐTC 4T đã dần trở thành đối tác uy tín của nhiều nhà cung cấp. Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển. Đến nay, Công ty đang mở rộng lĩnh vực hoạt động, liên kết với nhiều nhà đầu tư nâng cao vị thế của mình.

Công ty là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại, đầu tư, xây dựng. Với nỗ lực không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, phương thức phục vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất, đưa ra những giải pháp hữu ích nhất. Cho đến nay, chúng tôi đã tạo được uy tín trong lĩnh vực phân phối trang thiết bị văn phòng; thiết kế và thi công nội thất văn phòng; thiết kế và thi công xây dựng khu tổ hợp chợ truyền thống kết hợp chợ hiện đại: Trung tâm thương mại, chợ truyền thống kết hợp chợ hiện đại.

Những dấu mốc quan trọng của Tập đoàn ĐTC 4T Việt Nam trong những năm qua:

  • Năm 2009, Công ty Cổ phần Khởi Tạo được thành lập.
  • Năm 2010, tiến hành thành lập 02 Văn phòng đại diện tại tỉnh Hưng Yên.
  • Năm 2012, thành lập KTShop Hưng Yên
  • Năm 2019, thành lập Văn phòng đại diện tại Hà Nội
  • Năm 2020, thành lập KTShop Tây Nguyên tại thành phố Buôn Mê Thuột, tỉnh Đăk Lăk.
  • Năm 2021, Trở thành nhà thầu xây dựng chính dự án Đầu Tư Xây dựng chợ Ea Rốk, do HTX Đầu tư xây dựng, quản lý và khai thác chợ Ea Rốk làm chủ đầu tư. Công trình dự án tại xã Ea Rốk, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk
  • Năm 2023, Hoàn thành công trình xây dựng dự án chợ Ea Rốk.
  • Năm 2023, Đấu thầu thành công dự án Đầu tư xây dựng, quản lý và khai thác chợ Trung Tâm huyện Đam Rông. Địa điểm tại trung tâm hành chính Bằng Lăng, xã Rô Men, huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng.
  • Năm 2024, tháng 1/2024 đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập Đoàn ĐTC 4T Việt Nam

Năng lực tài chính:

– Tổng vốn điều lệ của Khởi Tạo tính đến tháng 10/ 2019 là 100 tỷ đổng

– Tổng vốn đầu tư của Khởi Tạo tính đến tháng 12/2019 là trên 2.000 tỷ đồng

– Hệ thống máy móc, thiết bị phục vụ sản xuất kinh doanh được trang bị hiện đại, được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên thế giới.

Tập đoàn ĐTC 4T Việt Nam hoạt động với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên môn cao. 

Từ số lượng thành viên ít ỏi ban đầu, đến nay Công ty đã có gần 100 nhân viên. Với đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, Hội đồng quản trị có bề dày kinh nghiệm. Quy trình làm việc chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa bằng các sản phẩm chất lượng cao, đúng tiến độ với giá thành hợp lý nhất. Công ty xác định chiến lược kinh doanh góp phần quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế. Đảm bảo an sinh xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân dân.

Với phương châm hoạt động “Thành công tạo nên giá trị!. Tập đoàn ĐTC 4T Việt Nam đã đánh dấu vị thế quan trọng của mình với các đối tác. Không ngừng tin tưởng, cùng nhau tạo nên những thành công rực rỡ. ĐTC 4T mong nhận được sự quan tâm của quý khách hàng, nhà đầu tư cùng nhau đồng hành và phát triển lâu dài.

Tập đoàn ĐTC 4T Việt Nam xin bày tỏ sự cảm ơn chân thành và sâu sắc về sự hợp tác, tin tưởng của Quý đối tác đối với chúng tôi trong thời gian qua. Hy vọng, ĐTC 4T sẽ đóng góp một phần nhỏ vào sự thành công của Quý đối tác!

Trân trọng cảm ơn!

Tags: , , ,