Văn hóa doanh nghiệp là những giá trị, niềm tin, hình thức mà mọi người trong doanh nghiệp cùng công nhận và suy nghĩ. Nói, hành động như một thói quen, giống như đời sống tinh thần và tính cách của một con người. Và là phần quyết định đến sự thành bại về lâu dài của doanh nghiệp. Công ty Cổ phần Khởi Tạo luôn chú trọng đến văn hóa doanh nghiệp của mình. Nhằm hình thành nên một nền văn hóa doanh nghiệp ổn định, tạo tin tưởng đến mỗi đối tác, khách hàng.

Van hoa doanh nghiep

Chúng tôi chấp nhận thách thức với tinh thần sáng tạo và lòng dũng cảm để đạt được những ước mơ riêng mà không mất đi định hướng hay năng lực.

Tiếp cận công việc một cách nghiêm túc với sự lạc quan và một niềm tin chân thành vào giá trị mà những gì chúng tôi cống hiến.

Đấu tranh để tự quyết định số phận của mình.

Hành động với lòng tin vào bản thân, đảm bảo bằng khả năng của chính mình.

Chịu trách nhiệm với tư cách của mình trong việc duy trì và cải thiện các kỹ năng cho phép chúng tôi tạo ra giá trị gia tăng.

Lời Cảm ơn

Công ty cổ phần Khởi Tạo xin chân thành cảm ơn quý đối tác, khách hàng đã quan tâm. Tạo cơ hội để công ty tiếp tục phát triển, hoàn thành nhiệm vụ. Tạo việc làm cho người lao động và góp phần phát triển kinh tế – xã hội.

Cảm ơn sự tin tưởng đồng hành của quý đối tác trong suốt thời gian qua, đó là động lực để KHỞI TẠO JSC phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa trong việc phục vụ khách hàng.

Cảm ơn sự hợp tác của các đơn vị đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi.

Xin chân thành cảm ơn!

CÔNG TY CỔ PHẦN KHỞI TẠO

VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 29, ngõ 64, đường Cổ Linh, phường Long Biên, quận Long Biên, T.P Hà Nội

Hotline: 0359.085.986 Ms. Giang Thư

Email: khoitaojsc@gmail.com

Website: https://khoitaojsc.com

Tags: , , , , , ,