Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Công tác phòng bệnh đang được đặt lên hàng đầu. Mỗi người, mỗi nhà, mỗi đơn vị cùng chung tay thực hiện chỉ thị số 14 của Thủ tướng Chính phủ về Phòng, chống Covid-19. Các biện pháp phòng chống được sử dụng tích cực như rửa tay với nước sát khuẩn. Đeo khẩu trang đến nơi đông người, hạn chế ra ngoài khi không có việc cần thiết… Đều được người dân ủng hộ trong giai đoạn này.

Những chốt kiểm soát, phòng dịch được lập ở nhiều nơi. Các điểm kiểm tra sức khỏe được thành lập tại mỗi địa phương. Những điểm nóng có nguy cơ bùng phát dịch được kiểm tra một cách chặt chẽ, mỗi người dân đều hết sức phối hợp, để có thể góp phần đẩy lùi dịch Covid-19.

Cong ty CP Khoi Tao chung tay phong chong dich Covid 19

Chung tay hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19. Công ty Cổ phần Khởi Tạo đã đưa ra nhiều biện pháp phòng dịch tại nơi làm việc: rửa tay sát khuẩn trước khi vào văn phòng, tiến hành ngừng chấm công vân tay, nhân viên phải đeo khẩu trang khi đến nơi làm việc…

Chung tay góp phần ủng hộ chống dịch tại huyện Mê Linh

Đồng thời, được tin huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội. Là một trong những điểm nguy cơ bùng phát dịch Covid-19. Ngày 16 tháng 4 năm 2020, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Khởi Tạo cùng các cán bộ đứng đầu các bộ phận Công ty. Đã đến thăm và ủng hộ nhân dân huyện Mê Linh 600 thùng mì tôm. Cuộc gặp mặt diễn ra tại UBND huyện Mê Linh. Với sự có mặt của lãnh đạo huyện Mê Linh và đại diện Công ty Cổ phần Khởi Tạo.

Cong ty CP Khoi Tao chung tay phong chong dich Covid 19

Nhằm thực hiện đúng chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về Phòng, chống dịch Covid-19. Nên số người tham dự cũng được hạn chế. Đại diện Ban lãnh đạo, Ông Lê Anh Tuấn phát biểu hy vọng nhân dân huyện Mê Linh đồng lòng vượt qua giai đoạn khó khăn này. Để cuộc sống của người dân nhanh chóng được trở lại bình thường.

Cong ty CP Khoi Tao chung tay phong chong dich Covid 19

Đại diện phía Lãnh đạo huyện Mê Linh, Ông Hoàng Văn Tân – CT. UBMT Tổ quốc huyện Mê Linh. Đã lên nhận quà và gửi lời cảm ơn đến Công ty Cổ phần Khởi Tạo. Trong giai đoạn khó khăn nhận được sự giúp đỡ của Công ty. Cán bộ và nhân dân huyện Mê Linh xin ghi nhận và sẽ quyết tâm đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Cuộc gặp mặt diễn ra nhanh chóng nhưng không kém phần trang trọng. Số quà không nhiều những Công ty Cổ phần Khởi Tạo tin rằng, đây sẽ góp phần để huyện Mê Linh phòng, chống dịch Covid-19 nói riêng. Và góp phần để cả nước chung tay chống dịch Covid nói chung.

Tags: , , , , ,

Bài viết sau đó Lịch sử hình thành