Thiết kế và thi công nội thất văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp

Công ty cổ phần Khởi Tạo (KhoitaoJSC) là công ty chuyên tư vấn Thiết kế, Thi công, Lắp đặt các hệ thống Cơ – Điện, Nội ngoại thất cho Tòa nhà, Văn phòng, Nhà máy, được khách hàng yêu thích hiện nay.  Sở hữu những kiến trúc sư sáng tạo với đội cán bộ công nhân viên nhiệt huyết giàu kinh nghiệm. Cùng với trang thiết bị máy móc nhập khẩu sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng. Về cả thẩm mỹ lẫn giá cả khi sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng.

Với phương châm “Uy tín làm nên thương hiệuTin tưởng tạo thành công”. Công ty cổ phẩn Khởi Tạo cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa bằng các dịch vụ chất lượng cao,  đúng tiến độ với giá thành hợp lý nhất.

Vì sao thiết kế thi công nội thất văn phòng đẹp là một yếu tố vô cùng quan trọng?

Văn phòng làm việc là nơi quyết định thành công của một doanh nghiệp. Đây là nơi tạo cảm hứng, thỏa sức sáng tạo với các kế hoạch, ý tưởng mới. Nhằm giải quyết được công việc một cách hiệu quả nhất. Cho nên, việc thiết kế nội thất văn phòng làm việc cho nhân viên là điều đầu tiên mà các doanh nghiệp luôn hướng đến khi xây dựng doanh nghiệp cho riêng mình.

Ngoài ra, thiết kế văn phòng làm việc hiện đại chắc chắn sẽ gây được ấn tượng tốt cho các khách hàng. Thể hiện độ chuyên nghiệp của công ty. Tạo được những ấn tượng ban đầu và cảm giác thích thú mỗi khi bước vào.

Thiết kế thi công nội thất văn phòng tại KhoitaoJSC có gì đặc biệt ?

1. Thiết kế đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng

Với tiêu chí thiết kế Văn phòng đáp ứng không gian tiện ích tối đa cho nhân viên và gây ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng. KhoitaoJSC đem đến cho khách hàng không gian làm viêc đầy đủ chức năng với không gian nhỏ nhất.

2. Thiết kế văn phòng đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ

Thiết kế nội thất văn phòng phải đáp ứng tiêu chí đẹp mắt, mãn nhãn và tinh tế. Khiến cảm giác hăng say làm việc và cảm hứng sáng tạo của mọi người ở mức cao nhất. Từ đó có thể tăng năng suất lao động. Tăng doanh thu và hiệu quả phát triển công ty bền vững.

3. Sử dụng vật liệu nội thất chất lượng với chi phí rẻ nhất

Nhằm nâng cao chất lượng, phục vụ, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu. Công ty Cổ phần Khởi Tạo cung cấp sản phẩm chất lượng cao với chi phí rẻ nhất. Nội thất được sản xuất chất lượng bền bỉ theo thời gian. Không phải bảo trì, bảo dưỡng hay sửa chữa mọi thứ thường xuyên.

4. Thiết kế nội thất hài hòa không gian nội thất và làm việc

Với đội ngũ kiến trúc sư đươc đào tao bài bản, có kinh nghiệm thực tế công trình. Các thiết kế đưa ra đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà vẫn đảm bảo sự hài hòa không gian, chất liệu nội thất văn phòng và quá trình thi công thực tế. Từ đó, mang đến sự chuyên nghiệp và đẳng cấp.

5. KhoitaoJSC coi trọng bài trí nội thất khoa học và phong thủy

Việc bài trí không gian cho văn phòng làm việc của một công ty hay doanh nghiệp không đơn giản là chỉ cần sắp xếp nội thất cho gọn gàng. Thi công nội thất văn phòng chất lượng chính là việc bài trí mọi thứ khoa học, thuận tiện nhưng đáp ứng được tiêu chí hài hòa phong thủy. Một không gian làm việc thoáng rộng và tiết kiệm được tối đa diện tích sẽ là kim chỉ nam giúp doanh nghiệp làm ăn thuận lợi và suôn sẻ hơn.

6. Không vượt ngân sách dự tính mà khách hàng đưa ra

Tiêu chí cuối cùng đưa KhoitaoJSC  trở thành đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa và đồng hành hiện nay không thể không kẻ đến yếu tố tiết kiệm ngân sách cho Chủ đầu tư. không lãng phí nguồn ngân sách, không thâm hụt ngân sách dự trù. Nắm bắt và thấu hiểu những trăn trở của khách hàng khi thiết kế văn phòng chất lượng và tiết kiệm, Chúng tôi luôn đưa ra những tư vấn hợp lý và tối ưu nhất.

Các hạng mục thiết kế thi công nội thất văn phòng tiêu biểu

  • Nội thất phòng Giám Đốc

Phòng giám đốc là không gian làm việc của người đứng đầu công ty, nơi thường xuyên gặp gỡ đối tác, khách hàng quan trọng nên không gian phòng giám đốc rất là quan trọng.

  • Nội thất phòng làm việc nhân viên

Mỗi nhân viên dành ít nhất 8 giờ đồng hồ một ngày ở văn phòng làm việc. Và chúng tôi  nhận ra rằng, văn phòng làm việc có thể tác động đến cảm xúc, thậm chí cả sức khỏe thể chất của các nhân viên. Vì thế, chúng tôi muốn tập trung nhất vào khu vực bàn làm việc, nơi các nhân viên trực tiếp giải quyết công việc và sáng tạo.

Những công ty tư vấn thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp ngày nay thường sẽ trang trí cây xanh, hoa để mang đến yếu tố tươi mới cho kiến trúc. Đặc biệt, màu sắc được ưa thích ngày nay chính là những gam màu hòa hợp với ánh sáng.

  • Nội thất phòng họp

Các chủ doanh nghiệp luôn muốn hướng đến một phòng họp với phong cách chuyên nghiệp và quan trọng hơn là hợp phong thủy. Biết được điều này, chúng tôi luôn tính toán lựa chọn cây cảnh, màu sắc, chất liệu sao cho đem lại sự hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn theo phong thủy như các doanh nghiệp yêu cầu.

  • Nội thất quầy Lễ tân

Quầy lễ tân chính là bộ mặt của công ty, là nơi đầu tiên cho khách hàng hay đối tác nhìn vào. Vì thế nội thất quầy tiếp tân phải thực sự tạo được ấn tượng cho người nhìn. Chúng tôi chú trọng vào nơi đặt logo doanh nghiệp. Bàn tiếp khách và tính toán khoảng cách giữa cửa ra vào với bàn tiếp tân. Mọi thứ được sắp xếp sao cho phù hợp nhất với phong cách thiết kế mà khách hàng lựa chọn.

  • Bàn ghế, tủ kệ, thiết bị nội thất văn phòng

Điều mà chúng tôi quan tâm khi thiết kế thiết bị nội thất chủ yếu là màu sắc và chất liệu. Sao cho hòa hợp với background và phong cách thiết kế mà khách hàng theo đuổi. Ngoài ra kiểu dáng, ánh sáng, cách bài trí cũng được quan tâm khi chúng tôi thiết kế bản vẽ cho khách hàng.

Xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại 2020

  • Xu hướng 1: Văn phòng mở

    Thiết kế không gian văn phòng mở là xu hướng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Không gian mở phù hợp cho môi trường công sở cần có sự trao đổi, tương tác giữa các cá nhân. Làm việc theo nhóm, đặc biệt phù hợp với những lĩnh vực cần sự năng động, sáng tạo.

    Việc thiết kế không gian mở sẽ giúp các cá nhân hòa đồng hơn, thúc đẩy sự giao tiếp.

    Trong thiết kế này các vách ngăn phân chia khu vực sẽ được giảm bớt. Nhờ vậy diện tích sử dụng cũng sẽ tăng lên, đồng thời góp phần giảm chi phí thiết kế, chi phí sử dụng vách ngăn.

  • Xu hướng 2: Văn phòng xanh ( ECO)

    Đây cũng là xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại được ưa chuộng hiện nay. Bởi xu hướng này đem lại rất nhiều lợi ích. Các nghiên cứu cho thấy rằng việc sử dụng màu sắc có ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả công việc. Cũng như thẩm mỹ của doanh nghiệp.

    Phong cách Eco (xu hướng sinh thái) kêu gọi một lối sống thể hiện tinh thần trách nhiệm cao với môi trường. Nhằm bảo vệ hệ sinh thái toàn cầu. Ứng dụng trong thiết kế nội thất, một trong những đặc tính của phong cách Eco. Là sử dụng vật liệu có nguồn gốc thiên nhiên hay những loại vật liệu có thể tái chế, tái sử dụng.

    Một không gian mang phong cách Eco chứa đựng nhiều cây cối, vật dụng thân thiện môi trường. Tạo ra những không gian xanh và lành mạnh. Khi một văn phòng được thiết kế theo phong cách này thể hiện sự đầu tư, quan tâm sâu sắc của ban lãnh đạo. Cũng như nhân viên làm việc trong công ty đối với môi trường sống và làm việc.

    Màu sắc sử dụng cho phong cách Eco chủ yếu là những màu trắng, be, nâu, xanh lá cây. Tông màu pastel mềm mại, màu xanh nhạt, màu của cỏ, gỗ, đất… Không sử dụng màu sắc mạnh mẽ mà có thể đánh lạc hướng sự chú ý. Màu sắc của nội thất Eco mang lại sự ấm áp, tươi mới và hiện đại cho không gian.

    Không gian dễ chịu sẽ giúp nâng cao tinh thần làm việc, tăng khả năng tập trung cho nhân viên.

  • Xu hướng 3: Thiết kế vui nhộn

    Thiết kế văn phòng vui nhộn được nhiều công ty lựa chọn hiện nay. Điển hình là Google, với các kiểu dáng bắt mắt như túp lều trên bãi biển, trạm điện thoại công cộng, hay thậm chí là chiếc xe buýt,…

  • Xu hướng 4: Không gian đa năng

Có thể áp dụng thiết kế không gian đa năng cho mọi căn phòng từ phòng thuyết trình cho đến các khu vực ăn uống, giải lao.

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc bàn làm việc hình tròn đáp ứng đủ chỗ ngồi cho 4 đến 6 người. Đồng thời có thể chuyển đổi không gian nhanh chóng phục vụ cho cuộc họp bất thường.

Với không gian này tính linh hoạt được đề cao. Đây là xu hướng nội thất vượt bậc so với văn phòng truyền thống. Thiết kế này đặc biệt chú trọng đến sự phù hợp với nhu cầu công việc. Mọi sản phẩm có tinh năng chuyển đổi vị trí, chức năng. Có khả năng kết hợp linh hoạt với nhau mang đến môi trường làm việc năng động.

Dịch vụ thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp

Công ty cổ phần Khởi Tạo tự hào là công ty thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội uy tín chất lượng.

Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Đúng với thiết kế đã được phê duyệt. Đồng thời đề ra các giải pháp hợp lý nhằm tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt được hiệu quả mong muốn.

QUY TRÌNH THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG

1. Tiếp nhận thông tin

Khảo sát mặt bằng, đo vẽ hiện trạng. Thu thập các thông tin yêu cầu thiết kế, nhu cầu sử dụng công năng và thẩm mỹ…

2. Thiết kế 2D

Đơn vị tư vấn lên phương án thiết kế mặt bằng sơ bộ theo yêu cầu thiết kế,. Kích thước sơ bộ đồ nội thất + báo giá sơ bộ gửi CĐT duyệt.

Bên CĐT có 3 ngày xem xét và gửi phản hồi lại cho ĐVTV. Sau khi tiếp nhận phản hồi và trao đổi,  thống nhất ý kiến. ĐVTV sẽ tiến hành bổ sung, điều chỉnh phương án 2D và gửi lại bên CĐT để thống nhất phương án và kí kết hợp đồng.

3. Thiết kế 3D 

Sau khi thống nhất phương án thiết kế 2D và kí hợp đồng. ĐVTC lên phương án thiết kế 3D theo phương án 2D đã thống nhất và gửi cho bên CĐT phê duyệt.

Bên CĐT có 3 ngày để xem xét và gửi phản hồi lại cho ĐVTV. Sau khi nhận được phản hồi và thống nhất ý kiến cuối cùng. ĐVTV sẽ bổ sung điều chỉnh phương án 3D gửi lại bên CĐT để thống nhất phương án.

4. Thiết kế kĩ thuật thi công

Sau khi thống nhất phương án thiết kế 3D. ĐVTV sẽ tiến hành bóc tách bản vẽ gồm đầy đủ kích thước, màu sắc, chất liệu theo phương án 3D được duyệt. Cùng báo giá chi tiết cho từng hạng mục.

5. Thi công và Nghiệm thu quyết toán

ĐVTV sẽ thi công theo bản vẽ thi công được duyệt và theo hợp đồng được ký kết. Sau khi thi công 2 bên sẽ cùng cử đại diện tiến hành nghiệm thu số lượng cũng như chất lượng. Tiến hành sửa chữa, điều chỉnh lỗi thi công. Và tiến hành nghiệm thu, thanh quyết toán theo hợp đồng biên bản kí kết.

CÔNG TY CỔ PHẦN KHỞI TẠO

HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

Tags: , ,

Bài viết trước đó Tuyển đại lý