Không khí nhộn nhịp, phấn khởi của bà con tiểu thương tại chợ tạm Ea Rôk

Chợ tạm Ea Rốk được xây dựng bởi Hợp tác xã Đầu tư, xây dựng, quản lý và khai thác chợ Ea Rốk – Thành viên của Công ty Cổ phần Khởi Tạo.

Từ đầu tháng 4/2021 khu vực chợ tạm Ea Rôk tiểu thương tại chợ cũ đã di chuyển hết sang chợ tạm Ea Rôk mới, chấm dứt những ngày phải kinh doanh tại ngôi chợ cũ xập xệ.

Lối vào chợ rộng rãi, thoáng đãng.

Những ngày qua không khí mua bán tại chợ tạm Ea Rôk mới khá nhộn nhịp, sôi động. Tiểu thương chuyển qua chợ tạm Ea Rôk tỏ ra hồ hởi, an tâm buôn bán. Hầu hết các sạp đều đã có tiểu thương. Nhiều sạp còn trưng bày, trang trí thêm cho bắt mắt.

Chợ tạm mới, thông thoáng, đường sá thuận tiện cho tiểu thương kinh doanh.

Tuy mới chuyển sang chợ tạm Ea Rốk có mấy ngày, nhưng tình hình buôn bán nơi đâu đã suôn sẻ, khách hàng đông đúc.

BQL chợ Ea Rôk cùng ăn mừng nơi kinh doanh mới khang trang, chia sẻ và lắng nghe các ý kiến của bà con tiểu thương.

Nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của bà con tiểu thương kinh doanh tại chợ tam Ea Rốk

Từ ngày 25-3, các tiểu thương đã di dời hàng hóa từ chợ cũ sang chợ tạm Ea Rôk mới. Bà Nguyễn Thị Hương, ngụ xóm 7, xã Ea Rôk, nhận xét: “Chợ mới thông thoáng, cao ráo và có không gian rộng nên khi đi chợ này mua sắm tôi rất thoải mái, nhất là khu thực phẩm tươi sống không còn bầy hầy, dơ bẩn như chợ cũ nữa”. Theo bà Hương, bên cạnh việc mua hàng dễ dàng hơn so với chợ cũ, khách vào chợ mong tiểu thương bán hàng đúng giá, đừng nói thách để người mua có sự chọn lựa vui vẻ.