Chợ Trung tâm cụm xã Ea Rốk cơ bản hoàn thành.

Sau những nỗ lực, cố gắng vượt thời gian đến nay Công trình chợ Trung tâm cụm xã Ea Rốk huyện Ea Súp Tỉnh Đắk Lắk do Hợp tác xã đầu tư xây dựng và khai thác chợ Ea Rốk làm chủ đầu tư cơ bản đã hoàn thành.


Có thể nói một công trình mang tính nhân văn tạo niềm tin với người dân địa bàn, công trình đã mang lại cho người dân nơi đây một không gian kinh doanh văn minh và nhiều tiện ích, nhưng cũng không làm mất đi nét chợ truyền thống mà bấy lâu nay đã gắn bó với người dân.


Chiều ngày 6/7 – Đồng chí Nguyễn Văn Nhiệm – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Ea Súp cùng với các đồng chí Nguyễn Văn Tuyên – Huyện uỷ viên, Trưởng phòng kinh tế và hạ tầng huyện Ea Súp, đồng chí Nguyễn Văn Nguyên – Phó bí thư Đảng ủy xã, Chủ tịch UBND xã Ea Rốk và các đồng chí là cán bộ các ban ngành đến thăm quan công trình chợ Ea Rốk.


Bằng sự tâm huyết, hăng say của chủ đầu tư và đội ngũ hơn 200 kỹ sư và công nhân đã từng bước đưa công trình Chợ Ea Rốk hoàn thành và đưa đến cho tiểu thương một sản phẩm với chất lượng tốt đã tạo niềm tin và động lực để Hợp tác xã chợ Ea Rốk tiếp tục thực hiện triển khai và đầu tư xã hội hóa xây dựng các chợ trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk nói chung và huyện Ea Súp nói riêng trong thời gian tới.


Công trình chợ Trung tâm cụm xã Ea Rốk được chủ đầu tư dự kiến khánh thành vào ngày 13/8/2023 cùng với sự chứng kiến của các Lãnh đạo địa phương, Cán bộ các ban ngành và toàn thể bà con tiểu thương, nhân dân địa phương đến dự. Xin chân thành cảm ơn và sự tin tưởng lan tỏa của tất cả mọi người.

#choxaEarok #chotrungtamcumxaEarok

—————————-

HỢP TÁC XÃ ĐẦU TƯ, XÂY DỰNG, QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC CHỢ EA RỐK

Tập đoàn TUG

@Công ty cổ phần Khởi Tạo

@Tiêu dùng TUD Việt Nam

@HTX Ea Rốk